Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
foodsaigonhanoi

foodsaigonhanoi

cách làm sữa ngô ngon tại nhà

vật liệu món sữa ngô cho 4 người dùng:

- 4 bắp ngô vàng( ngô mĩ) thường bán ở chợ

- 500 ml sữa tươi

- 200g trục đường trắng

- một hộp sữa ông thọ

- 2,5 lít nước lọc

cách thức khiến cho món sữa ngô cho 4 khách hàng

Bước 1: sơ chế nguyên liệu món sữa ngô.
  1. Tách hạt ra khỏi cùi bắp, Các bạn với thể dùng dao hoặc nạo để khiến nhanh. Sau ngừng thi côngĐây cho vào rổ rửa sạch.
  2. Mở lon sữa đặc đổ ra bát.
Bước 2: các bước thực hiện món sữa ngô.
  1. trước tiên Anh chị em cho lõi ngô và nước chín vào nồi đun sôi. khi nước sôi khoảng 5 phút thì Các bạn tắt bếp và vớt bỏ lõi ngô ra ngoài.
  2. Tiếp theo, Cả nhà cho hạt ngô cộng sở hữu một ít nước luộc ngô vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Bạn mang thể chia làm hai lần ngô và cho hai lần nước để tránh bột ngô quá đặc.
  3. Lọc nước ngô đã xay để dòng bớt cặn cùi ngô bằng đồ lọc hoặc Các bạn có thể tiêu dùng một mảnh vải trắng mỏng. Cho phần nước đã lọc vào đun cộng sở hữu phần nước luộc lõi ngô còn lại. Cả nhà nhớ vừa đun vừa đảo đều để giảm thiểu phần bột ngô sánh cháy ở đáy nồi.
  4. khi nước ngô sôi thì Anh chị em cho sữa tươi, sữa đặc vào đảo đều tay. Anh chị mang thể nếm thử, ví như thấy nhạt thì cho thêm tuyến đường.
  5. khi hỗn hợp này sôi lần nữa thì tắt bếp.

Lưu ý lúc khiến cho món sữa ngô.

  1. Trong trường hợp bạn ko sắm được ngô vàng thì có thể dùng ngô nếp đều được.
  2. Mình sẽ sản xuất cho Anh chị 1 số lợi ích của ngô: kỹ thuật đã chứng minh rằng, trong mỗi bắp ngô có chứa hơn 80 chất mang lợi, bao gồm chất xơ, vitamin, khoáng tố, protit, con đường, tinh bột, những chất chống oxy hóa và dầu béo. bởi vậy, ngô đem đến phổ thông lợi ích sức khỏe như: chống táo bón và các bệnh con đường ruột, giúp sáng mắt, phòng ngừa bệnh tim mạch, bảo kê thai phụ, người thiếu máu, chống stress, suy giảm trí tưởng.
  3. Sau lúc lọc nước ngô, Anh chị sở hữu thể sử dụng phần bã trộn có sữa chua không các con phố dùng để tắm trắng và khiến mịn da rất khả quan.
  4. Bạn mang thể sử dụng hot hoặc lạnh tùy thích, nhưng nhớ phải bảo quản trong tủ lạnh và chỉ tiêu dùng trong 3 ngày thôi nhé.

Công thức làm đồ uống mình cung cấp ở trên bạn với thể sử dụng trong cả hai mùa, mùa đông và mùa hè đều được. Món sữangô bạn tự tay khiến ở nhà vững chắc sẽ ngon hơn cả ngoài hàng lại còn rất phải chăng tiền nữa ấy. sở hữu các lợi ích rất toàn bộ của ngô sẽ phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Vậy còn lừng chừng gì nữa mà ko bắt tay vào khiến ngay thôi, chúc Các bạn thành công nhé!

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article